หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

Mitsubishi Mirage 2012

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับอีโคคาร์คันล่าสุดของทาง"มิตซูบิชิ" Mitsubishi Mirage ในเดือนมีนาคมนี้ จะได้เจอกับ อีโคคาร์ตัวล่าสุดที่จะเข้ามาขย่มตลาดรถเล็กกันอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มต้นที่ราคา 380,000 บาท และมีราคาสูงสุดไม่เกิน 550,000 บาท สามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับได้ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ ที่เมืองทองธานี

รายละเอียด

ทาง”มิตซูบิชิ” Mitsubishi Mirage ในเดือนมีนาคมนี้ จะได้เจอกับ อีโคคาร์ตัวล่าสุดที่จะเข้ามาขย่มตลาดรถเล็กกันอย่างแน่นอน
ทางมิตซูบิชิ ได้วางกำหนดการไว้แล้วว่า จะให้สื่อมวลชนไทยได้เห็น มิราจ ก่อนในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ ที่เมืองทองธานี อีกทั้งยังกำหนดราคาจำหน่ายไว้ด้วย โดยจะเริ่มต้นที่ราคา 380,000 บาท และมีราคาสูงสุดไม่เกิน 550,000 บาท ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับในช่วงเปิดตัว ตามด้วยแผนส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลกในลำดับต่อไป
ทั้งนี้ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ยื่นเรื่องขอรับการสนับสนุนการลงทุนในโครงการอีโคคาร์ กับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ “บีโอไอ” (BOI) ของไทย นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการอนุมัติแบบการผลิตจากกระทรวงอุตสาหกรรม และล่าสุดได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติการผลิตอย่างเป็นทางการจากภาครัฐ โดยผ่านข้อกำหนดทางเทคนิคของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลที่ระบุไว้ 3 ด้าน ได้แก่
ด้านการประหยัดพลังงาน ต้องมีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกิน 5 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร
ด้านสิ่งแวดล้อม ต้องเป็นไปตามมาตรฐานมลพิษระดับ ยูโร 4
ด้านความปลอดภัย ต้องมีคุณสมบัติในการป้องกันผู้โดยสารกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้าและด้านข้างตัวรถ
สามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับได้ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ ที่เมืองทองธานีแน่นอน

แกลเลอรี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น