หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดตัว.. New Honda Acura NSX Concept

ฮอนด้า ได้เปิดตัวรถยนต์ NSX Concept ครั้งแรกในงาน 2012 ดีทรอยท์ ก่อนจะนำ NSX เจเนเรชั่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ Acura มาโชว์ตัวอีกครั้งใน 2012 เจนีวา โดยต้นแบบสปอร์ต 2 ประตู เครื่องยนต์วางกลางลำนี้ จะมากับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา SH-AWD หรือ Super Handling All-Wheel Drive ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ พร้อมระบบไฮบริด พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว
New Honda Acura NSX Concept
New Honda Acura NSX Concept
โดยเครื่องยนต์จะเป็น V6 เจเนเรชั่นใหม่ ไดเรคอินเจคชั่น ไร้ระบบอัดอากาศเหมือนเจเนเรชั่นแรก ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัล-คลัทช์ 7 จังหวะ ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าแบบบิลท์-อิน โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 20 กิโลวัตต์ 2 ตัวช่วยกระจายแรงบิดไปยังล้อคู่หน้า เพื่อช่วยให้เข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้น
ด้านหน้า New Honda Acura NSX Concept
ด้านหน้า New Honda Acura NSX Concept
ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงต้องรอกันอีกนาน แต่ที่แน่ๆ ฮอนด้า อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ จะได้รับการผลิตจริงในอีก 3 ปีข้างหน้า หลังจากที่ลือแล้วลืออีกจนเป็นโปรเจคท์ Honda HSV-010 GT ลงมาวิ่งในรายการ Japanese SuperGT Championship โดย อาคูร่า เตรียมตีตราเป็นรุ่นปี 2015 โดยการประกอบจะมีขึ้นที่ Marysville Auto Plant ในโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา
ด้านหลัง New Honda Acura NSX Concept
ด้านหลัง New Honda Acura NSX Concept
แฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. รอชมตัวจริงอยู่ครับ คิดว่าคงไม่นานเกินรอ ซี๊ดดด.....

    ตอบลบ