หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

2012 Honda CR-V Generation ตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ถึงแม้จะมีการเปิดตัว รถยนต์ของ Honda New Honda CR-V รุ่น Production ทั้งในญี่ปุ่นและอเมริกาทั้งนี้ทั้งนั้นในยุโรปถือว่าช้ากว่าตั้ง 2ก้าว เนื่องด้วยว่าทางด้าน Honda กำลังจะเปิดตัวรุ่น CR-V Generation รุ่นใหม่ในงาน Geneva Motor Show 2012 ซึ่งเป็นรถรุ่น Prototype แต่ก่อนที่จะมีการจัดมาจำหน่ายไปทั่วยุโรปในฤดูกาลที่ผ่านมาเร็วนี้ๆซึ่งหมายความว่าจะมีการเปิดตัวของHonda CR-V รุ่น Production กันอีกครั้งหนึ่งต่อจากครั้งที่แล้วที่ผ่านมาซึ่งทำให้ Honda CR-V ครั้งนี้ที่ยุโรปไม่น่าสนใจเหมือนทุกๆครั้งที่ Honda เปิดตัวในแต่ละครั้ง

อย่างที่เห็นผ่านๆมาจะว่าไปแล้ว version ที่ผ่านมาๆของอเมริกาและญี่ปุ่น Honda CR-V Generation รุ่นที่4มาด้วยรูปโฉมที่มีความดุดันมากขึ้น แผงกระจังหน้ามีการออกแบบของHonda กันชนหน้าและกนชนหลัง ส่วนสเกิร์ตด้านข้างซึ่งทำให้ดูต่ำไปมากจากที่ควรจะเป็นและเพิ่มรูปทรงที่ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์สำหรับรายละเอียดทางด้านเครื่องยนต์และเทคนิคลูกเล่นต่างๆ Honda CR-Vตัวนี้ยังไม่มีการ
เปิดเผยข้อมูลตรงส่วนนี้ แต่ได้ยินมาว่า มีเครื่องยนต์ที่เป็นทางเลือกของผู้ขับขี่ละผู้ที่ชื่นชอบและได้ขับรถรุ่น Honda CR-V รุ่นไหนก็ตาม มีเครื่องยนต์ ดีเซล1.6ลิตรขนาด118แรงม้า ว้าว!มาให้ผู้ที่ชื่นชอบ Honda CR-V ครั้งนี้ สำหรับชาวยุโรปไม่น่าควรพลาดไปเลือกชมและนำมาใช้ครั้งนี้ด้วยส่วนข้อมูลต่างๆ คงจะมีการเปิดเผยกันในงานเปิดตัวของ Honda CR-V Generation รุ่น Production ในงาน Geneva Motor Show 2012 ในวันที่ 6 มีนาคม ที่กำลังจะมาถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น