หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

All-New Honda Accord 2013 ที่กำลังรอเปิดตัวในไทย!!



Honda Accord Sedan 2013


            เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ All-New Honda Accord ฮอนด้าแอคคอร์ดใหม่รุ่นปี 2013 มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ใหม่หมดหัวจรดท้าย ด้านหน้ามีการปรับปรุงไฟหต้าเป็นแบบโปรเจ็คเตอร์ พร้อมไฟ Day Light ตามมาตรฐานใหม่ กันชนหน้าดูเฉี่ยวอารมณ์สปอร์ต เส้นสายด้านข้างมีการออกแบบอย่างลงตัว ไฟท้ายเป็นแบบ LED แยกสองชิ้นขนาดใหญ่ดูเต็มกว่ารุ่นก่อน การเปิดตัวครั้งนี้มาพร้อมกับรุ่น 2 ประตู ซึ่งรุ่นนี้แฟนๆ ชาวไทยคงต้องรอลุ้นกันว่าจะมีโอกาสจะได้วิ่งบนถนนเมืองไทยหรือไม่



 All-New Honda Accord รุ่นนี้มีความคล่องตัวปราดเปรียวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ Vicki Poponi ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของ America Honda กล่าว โดยใช้ปรัชญาการออกแบบ Man Maximum รูปโฉมภายนอกถูกออกแบบโดยคำนึงถึงห้องโดยสารภายใน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้โดยสารทุกที่นั่ง


ทาง Honda เปิดเผยว่า All-New Honda Accord รุ่นใหม่ปี 2013 นี้จะมีการติดตั้งเทคโนโลยี่มากมายทั้งระบบเตือนภัยป้องกันการชน ระบบแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน ระบบตรวจจับมุมอับสายตา และกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะเดียวกัน ตัวถังรถของ All-New Honda Accord ใหม่นี้มีน้ำหนักเบากว่าเดิมยังช่วยยกระดับสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมตัวรถได้ดีอีกด้วย


              มาดูที่ขุมกำลังใหม่กันบ้าง All-New Honda Accord ใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 ขนาด คือ 2.0, 2.4 และ 3.5 ลิตร ตัวที่น่าจับตามองคือตัว 2.4 บล็อกใหม่ แบบ inline-four 181 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ส่วนเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 ให้กำลัง 271 แรงม้า พร้อมเกียร์ 6 สปีด ทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ซึ่งตัวเครื่อง 3.5 ลิตรนี้จะถูกติดตั้งในตัว 2 ประตู ในตลาดเมืองไทยแฟนๆ ก็อดใจรอชมรูปไปพลางๆ กันก่อนนะครับ ปีนี้คงได้เห็น และจับจองกันแน่นอนครับ






Honda Accord Coupe 2013












เพิ่มเติมภาพแอบถ่ายภายใน All-New Honda Accord 2013 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น