หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Proton Preve ออฟชั่นจัดเต็มราคาเริ่มต้น 625,000 บาท สวย ล้ำ แรง





 


ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถยนต์  Proton Preve  คอมแพ็คคาร์ใหม่ ล่าสุด จากค่ายรถยนต์มาเลเซีย ที่มาไทยเร็วกว่าที่คาดกับอีกหนึ่งบทพิสูจน์ค่ายรถยนต์รายนี้ ที่จะดึงดูดคนไม่ติดแบรนด์ ด้วยความเป็นต่อที่แตกต่าง

           รถยนต์  Proton Preve  ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความตั้งมั่นของ Proton  ที่ต้องการให้เข้ามาท้าพิสูจน์รถยนต์ของค่าย โดยคำว่า  Preve  นี้ก็มีความหมายตรงว่า "การพิสูจน์"  ที่เน้นความเป็นรถยนต์เพื่อมวลชนที่มีอะไรมากกว่าแค่เป็นรถสักคัน แต่ยังต้องตอบสนองโจทย์ต่างๆด้วย



 ภายนอก Proton Preve  มาพร้อมรูปโฉม แบบ   4  ประตู ที่ให้ความทันสมัยมาอย่างลงตัวตั้งแต่ด้านหน้า ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ใหม่  Proton  Wing  เชื่อมไฟหน้าที่เป็นโคมโปรเจ็คเตอร์ มาพร้อมไฟเลี้ยว  LED ให้รับเข้ากับชุดกระจังหน้าที่ดูสปอร์ต เข้ม ปราดเปรียว ให้อารมณ์ที่รู้สึกมีพลังการขับขี่อย่างเปี่ยมล้น



                การออกแบบจากด้านหน้า ส่งผ่านด้านข้างบรรจบที่ไฟท้ายของรถที่เน้นให้ความน่าสนใจ เย้ายวนด้วยความทันสมัยในการขับขี่ เน้นตอบสนองลงตัวและยังส่องสว่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ท้ายสุด สะกดทุกสายตากับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 205/55R16



        ในห้องโดยสาร Proton Preve  ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง ลงตัวกับความกว้างขวาง ที่ไม่ทิ้งเสน่ห์แห่งความหรูหรา ด้วย พวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้าน พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่น และ Paddle Shift  (รุ่น Premium) โดดเด่นด้วยปุ่ม Push Start-Stop มาตรวัดเรือนไมล์แบบอนาล็อกทรงกลม 2 วง เว้นช่องตรงกลางให้กับหน้าจอดิสเพลย์ Smart Information Display system(SID) สามารถแสดงผล การใช้น้ำมันโดยเฉลี่ย  คุณภาพแบตเตอรี่ และแสดงไฟเตือน สัญญาณการล็อคเกียร์ ไฟเตือนเมื่อจอดอ่านข้อมูลได้ง่ายในทุกสภาพแสง






เครื่องเสียงวิทยุ CD/MP3 มาพร้อมช่องเสียบ USB/I Pod และยังสามารถเชื่อมต่อระบบ Bluetooth หน้าจอ LED ที่เชื่อมต่อระบบ GPS ระบบปรับอากาศ Auto ไปจนถึงเบาะนั่งออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์  เบาะหลังสามารถพับแยก 60:40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการเก็บสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น




        ความลงตัวในความหรูหราผสานความสปอรตถูกตอบโจทย์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ โดยในรุ่น Standard และ Executive ใช้เครื่องยนต์รหัส  CAMPRO IAFM+ ให้กำลังสูงสุดที่ 109 แรงม้า ที่ 5750 รอบต่อนาที

ส่วนในรุ่น Premium ใช้เครื่องยนต์ CAMPRO CFE     ( CamPro  Charge Fuel Efficiency)  แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงถึง 138 แรงม้า ที่ 5,000 รอบต่อนาที แรงบิด 205นิวตัน -เมตร ที่ 2,000-4,000 รอบต่อนาที ทุกรุ่นผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ช่วยประหยัดน้ำมัน อีกทั้งเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่และการตอบสนอง

นอกจากนี้  Proton Preve พร้อมสรรพความปลอดภัยรอบทุกด้านตั้งแต่ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยข้างเบาะโดยสารคู่หน้า ม่านถุงลม  เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ Pre-tensioner ให้ความปลอดภัยสูง มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่างมาตรฐานในแบบเฉพาะของ Proton ทำให้สมรรถนะและการทรงตัวยอดเยี่ยม บังคับควบคุมได้ง่าย พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุด




ไปจนถึง ระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brakeforce Distribution) ทำหน้าที่กระจายแรงเบรกระหว่างล้อคู่หน้าและหลังได้อย่างสมดุลและแม่นยำระบบควบคุมการทรงESC (Electronic Stability Control )  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและหยุดรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาวะบนท้องถนน




                Proton Preve' มีจำหน่าย 3 รุ่นคือ  Standard, Executive และ Premium โดยแบ่งออกเป็น  6  รุ่นย่อย มี  4  สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงิน(Blue Lagoon) ,สีดำ(Tranquility Black),สีขาว(Solid White) และ สีขาว


โดยราคาจำหน่าย สามารถดูได้ดังนี้

Preve' 1.6  Standard    M/T             625,000

Preve' 1.6  Standard    A/T CVT      655,000

Preve' 1.6  Executive   M/T              665,000

Preve' 1.6  Executive   A/T CVT      695,000

Preve' 1.6  Premium    CVT CFE     759,000




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น