หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Toyota เปิดตัวแอพ.. smart G-BOOK

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานเปิดตัว “โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค” ในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยต้า โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร นายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย นายแพทย์ชาตรี เจริญชีวะกุล เลขาธิการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ รองประธานมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย และคณะผู้บริหารฯ
โลโก้ Toyota smart G-BOOK
โลโก้ Toyota smart G-BOOK
โดยประเทศไทยถือเป็นการเปิดตัวเป็นประเทศแรกของโลก นอกประเทศญี่ปุ่นที่เปิดตัว “โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ที่ผสานทุกเทคโนโลยีการเดินทางไว้ในหนึ่งเดียวผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยบริการ smart G-BOOK Call Center ที่ช่วยเติมเต็มความสนุกให้ทุกการขับขี่ ตอบรับเต็มที่ทุกสีสันชีวิต เพื่อที่สุดแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายอย่างแท้จริง จัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

Toyota smart G-BOOK
Toyota smart G-BOOK
และในโอกาสที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 50 ปี ในปี พ.ศ.2555 เรามีความตั้งใจที่จะส่งความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย เพื่อตอบแทนสังคมไทยที่ได้เดินร่วมทางกับเราตลอดมา และจะเคียงข้างกันตลอดไป โดยผ่าน 3 ด้านหลัก ได้แก่
- ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ
- ด้านธุรกิจและการลงทุน
- ด้านกิจกรรมเพื่อสังคม
มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยต้า หนึ่งในความมุ่งมั่นที่จะส่งความสุขให้กับลูกค้าและคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการ ด้วยการแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ “Toyota smart G-BOOK” เป็นระบบเทเลมาติกส์ บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน (Smart Phone) ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด “Fun to Drive” หรือการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้รถรู้สึกสนุก และเป็นอิสระในการเดินทาง ถือเป็นแนวทางในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโตโยต้าทั่วโลก
Toyota smart G-BOOK - 02
Toyota smart G-BOOK – 02
โดย Toyota smart G-BOOK เปิดตัวพร้อมกับสโลแกน “Smart Life, smart G-BOOK…ชีวิตสุดสมาร์ท เพื่อการเดินทางสุดสบาย” เป็นแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางแค่เพียงปลายนิ้ว ช่วยให้การใช้ชีวิต สะดวก ง่าย และเป็นอิสระ ซึ่งการเปิดตัวในประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของโลก นอกประเทศญี่ปุ่น”
Toyota smart G-BOOK - 03
Toyota smart G-BOOK – 03
นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “Toyota smart G-BOOK ได้ผสานทุกเทคโนโลยีการเดินทางไว้ในหนึ่งเดียว ด้วยระบบการสื่อสารแบบสองทางผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมบริการ smart G-BOOK Call Center ซึ่งเป็นผู้ช่วยค้นหาจุดหมายปลายทางและส่งข้อมูลกลับมา ช่วยให้การเดินทางที่ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย
สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ โตโยต้า ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น