หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เปิดตัว MINI Bayswater และ Baker Street

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับโอลิมปิคฤดูร้อน 2012 ที่ลอนดอน โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว MINI ได้เปิดตัวรถยนต์ MINI London 2012 Edition ออกมารับโอลิมปิคเป็นรุ่นแรก ล่าสุดปล่อยรุ่นพิเศษออกมาอีก 2 รุ่น โดยใช้ชื่อรุ่นเป็นย่านการค้าสำคัญอย่างถนน Bayswater และสถานที่สุดพิเศษ ถนน Baker ซึ่งเป็นที่ตั้งของอพาร์ทเมนท์เลขที่ 221 B ที่พักของ Sherlock Holmes และ Dr. Watson คู่หูนักสืบที่บรรดานักอ่านรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเอง
MINI Bayswater
MINI Bayswater
MINI Bayswater มากับสีฟ้า Kite Blue metallic เป็นสีพื้นฐาน คาดแถบคู่บนฝากระโปรง แต่ลูกค้าสามารถเลือกสีดำ หรือสีเทาเป็นออปชั่นได้ ล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว ยิงทราย สีดำขลิบเงิน หลังคาดำ มีให้เลือกทั้ง MINI Cooper 122 แรงม้า, MINI Cooper S 184 แรงม้า, MINI Cooper D 112 แรงม้า และ Cooper SD 143 แรงม้า

ภายใน MINI Bayswater
ภายใน MINI Bayswater
ส่วนอีกคัน MINI Baker Street น่าจะราคาเบาลงมาอีกหน่อย มีทั้ง MINI One 98 แรงม้า ซึ่งเป็นรุ่น Entry-Level, MINI One D 90 แรงม้า เครื่องยนต์ดีเซล, MINI Cooper 122 แรงม้า และ Cooper D 112 แรงม้า
MINI Baker Street
MINI Baker Street
ตัวรถมาในโทนสว่าง สีเทา Light grey คาดแถบดำทรง V หลังคาใช้สีเทาเข้ม ล้ออัลลอย 6 ก้านคู่ 16 นิ้ว สีดำปัดเงา ทุกรุ่นจะมากับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ส่วนเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ สามารถเลือกเป็นออปชั่นได้ ภายในตกแต่งตามจุดต่างๆ เป็นธีมเดียวกับสีภายนอก พร้อมแปะป้ายบอกความพิเศษของแต่ละรุ่น แต่ Bayswater จะพิเศษกว่านิดหน่อย มีชุดแป้นเหยียบอลูมิเนียมแบบสปอร์ตให้
สำหรับแฟนๆ มินิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ MINI ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น