หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Chevrolet Cruze 2012 แรงยิ่งขึ้นอีก ทั้งยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม


เชฟโรเลต ได้ทำการแนะนำ ครูซ 2012 ซึ่งมาพร้อมกับพละกำลังที่แรงยิ่งขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดียิ่งกว่าเดิม
เชฟโรเลต ครูซ 2012 (Chevrolet Cruze 2012) ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซลเทอร์โบบล็อกใหม่ ความจุ 2.0 ลิตร DOHC แรงขึ้นด้วยตัวเลขพละกำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ด้วยมาตรฐานมลพิษไอเสียยูโร 4 จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เครื่องยนต์บล็อกใหม่ของครูซ 2012 ได้รับการพัฒนาในหลายจุดใหม่ ทั้งความดันคอมมอนเรล 180 บาร์ การลดอัตราส่วนกำลังอัด การปรับปรุงหัวเผาใหม่ ปรับแต่งพอร์ทฝาสูบเพื่อเพิ่มความไหลลื่นของอากาศเข้าเครื่องยนต์ นอกจากเพิ่มอัตราเร่งและความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้ดียิ่งขึ้น
เครื่องยนต์ของเชฟโรเลต ครูซ 2012 ยังได้รับปรับแต่งเพลาถ่วงสมดุล เพื่อลดเสียงรบกวนและลดอาการสั่น เพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ได้มากกว่าเดิมอีกด้วย
สำหรับเชฟโรเลต ครูซ เบนซิน 1.8 ลิตร มาพร้อมเครื่องยนต์ที่รองรับเชื้อเพลิง E20 ซึ่งประหยัดมากขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าเดิม
นอกจากขุมพลังบล็อกใหม่แล้ว เชฟโรเลต ครูซ รุ่นปี 2012 ยังเสริมความโดดเด่น ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPS) และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์บลูทูธแฮนด์ฟรี ซึ่งมีอยู่ในรถทุกรุ่นย่อย
ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ไม่เพียงช่วยให้การขับขี่ในเมืองทำได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยลดการทำงานของเครื่องยนต์ เนื่องจากไม่ต้องทำงานร่วมกับปั๊มไฮโดรลิกเหมือนระบบบังคับเลี้ยวแบบเดิม ส่งผลต่ออัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัดมากกว่า
ในขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกของเชฟโรเลต ครูซ รุ่นปี 2012 โดดเด่นด้วยเฉดสีตัวถังภายนอกแบบใหม่ ทั้งสีบรอนซ์ Switchblade Silver สีแดง Sizzle Red และสีขาว Summit White
สำหรับราคาเริ่มต้นในรุ่น 1.8LS อยู่ที่ราคา 895,000 บาท และรุ่นท็อปไลน์ ดีเซล 1,248,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น