หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Toyota GT86 TRD 2013 หล่อได้อีก!!


ทีมพัฒนารถแต่งอย่าง TRD (Toyota Racing Development) จับเอาโตโยต้า Toyota GT86 2013เวอร์ชันสปอร์ตคูเป้ มาเสริมเติมแต่งใหม่ยกคนพร้อมถือโอกาสโชว์ตัวในงาน ปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 ซึ่งเป็นการเปิดซิงตลาดในยุโรปเป็นครั้งแรกด้วย


โดย Toyota GT86 TRD 2013  มาพร้อมกับช่ดแต่งครบครัน ที่สามารถแยกชิ้นตามความพึงพอใจเรียกได้ว่าเลือกได้ตามใจชอบซึ่งประกอบไปด้วยชุดแต่งภายนอกจะมีสปอยเลอร์หน้าสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง สปอยเลอร์บริเวณกันชน ที่ลูกค้าสามารถเลือกสีสลับได้ ซึ่งแตกต่างกับ Toyota GT86 TRD 2013 ในเวอร์ชั่นอื่นๆ






นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับท่อไอเสียคู่สุดสปอร์ต และล้ออัลลอย TRD ขนาด 18 นิ้วมีทั้งวัสดุอัลลอยและอัลลอยเนื้อฟอร์จสีเข้มดูดุดันส่วนเครื่องยนต์ไม่มีการอัพเดทเครื่องยนต์เพิ่ม แต่โครงสร้างหลักๆก็มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยตอยสนองการใช้งานที่ลงตัวมากขึ้น







สำหรับการออกแบบภายในของเจ้า Toyota GT86 ยังมาพร้อมกับความสปอร์ตแบบไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเบาะหุ้มหนังแบบสปอร์ตและโลโก้TRDที่อยู่บนคอนโซลให้ความรู้สึกที่แตกต่างและดูเหนือชั้น ในส่วนของราคายังไม่มีการเปิดเผย

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไป









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น