หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

All-New Toyota VIOS 2013 น่าจะใช่เวอร์ชั่นนี้!!


Toyota Motor ประเทศไทยอาศัยงาน Motor Expo 2012 เปิดตัว Toyota Vios  Fullmodelchange 2013 โดยมีกำหนดเปิดตัวก่อนเริ่มงานเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เพื่อให้โชว์รูมในต่างจังหวัดได้รับออร์เดอร์กันก่อนเปิดงาน

โดย Toyota Vios โฉมใหม่นี้ดูดีกว่าโฉมปัจจุบันมากมายนัก ไม่มีรูปร่างตุ่นๆเหมือนอย่างที่เห็นๆกันอยู่ ใครที่อยากได้โฉมใหม่ใสกิ๊กต้องอดใจรออีก หลายเดือนได้เห็นตัวจริงอย่างแน่นอนที่สุด  นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ ECO-Car ของค่าย Toyota มาเปิดตัวในงานนี้ด้วยนะ  โดย ณ วินาทีนี้รถ Prototype Car (รถยนต์ต้นแบบก่อนขึ้นสายพานการผลิต) ของค่ายโตโยต้ากำลังวิ่งทดสอบกันอยู่ แต่ที่นำไปแสดงในงาน Motor Expo 2012 จะเป็นรถ Pre-Production Car (รถยนต์ทดลองประกอบก่อนการผลิตจริง) ใครสนใจรถ ECO-Car ของค่าย Toyota ก็ไปชมกันได้ในงานนี้เท่านั้น แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเปิดให้รับจองในงานหรือไม่ ถ้าใครอยากได้จริงๆเมื่อถึงวันเปิดงานลองสอบถามจากเซลล์ที่อยู่ในบูธก็แล้วกัน

  


 โดย 2013 Toyota VIOS Modelchange นี้จะทำให้รูปแบบสไตล์สปอร์ตมากขึ้น โดยน่าจะเป็นการส่งลงมาสู้ศึกกับทาง Honda City, Hyundai Accent และ Nissan Almera การออกแบบด้านหน้าน่าจะได้รับอิทธิพลมาจาก Toyota FT-86


ส่วนเครื่องยนต์ยังคงใช้เหมือนกับตัวเดิม คือ เครื่องยนต์ 2NZ-FE 1.5 ลิตร 109 แรงม้า 
และคงไม่มีเทคโนโลยีใหม่เพิ่มเติม เพราะว่าเครื่องยนต์ 2NZ-FE นั้น ก็ยังคงมีประสิทธิภาพสูงมากไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งและความประหยัดน้ำมัน ทางโตโยต้ามีแผนที่จะปล่อยลงสู่ตลาดในไตรมาสแรกของปี 2013


 

1 ความคิดเห็น:

  1. Titanium - How to make a recipe for a hot glazed pork
    ‎With a little patience, make guy tang titanium toner the first titanium uses pot with some aluminum tongs. titanium bikes (Use tongs to grind vegetables, for better heat.) Cut off titanium carabiners your pot, and stick citizen titanium watch the

    ตอบลบ