หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

หรูกว่าเดิม โฉมใหม่ Toyota Camry

รถหรูอย่าง Toyota Camry ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน
ได้นำ All New Toyota Camry ปรับโฉมใหม่หมดมาเอาใจชาว Camry
ในโฉมใหม่นี้ หรูกว่าเดิมแน่ ๆ แต่ก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ผู้นำ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม มาพร้อมเส้นสายการออกแบบที่แลดูพริ้วไหว
เน้นความลงตัวในด้านหลักอากาศพลศาสตร์ ที่ให้ทั้ง แอรโรไดนามิค ฟิน มาพร้อมเทคโนโลยีโดดเด่นในการผสานการออกแบบและความลู่ลม Aero Corner ที่ให้ความลงตัวกับทางบั้นท้ายกับไฟท้ายที่เน้นในความสปอร์ตแต่ยังดูดี ตามด้วยชุดล้ออัลลอยลาย 10 ก้าน มี 2 ขนาด คือ 16 และ 17 นิ้ว โดยในรุ่น 16 นิ้ว จะอยู่ใน Toyota Camry 2.0 G จะมาพร้อมยางขนาด 215/60/R16 ส่วนในรุ่นขอบ 17 นิ้ว จัดให้ตั้งแต่รุ่น 2.5  G  ยันรุ่นท๊อปสุด มากับยาง 215/55/R17
ห้องโดยสาร Toyota Camry เน้นการออกแบบห้องโดยสารให้ความอบอุ่มลงตัวด้วยภายในสีเบจ มาพร้อมการตบแต่งลายไม้ ที่ในรุ่นเครื่องยนต์ธรรมดาจะใช้ลายไม้สีน้ำตาลแดง ส่วนในรุ่นในไฮบริดจะใช้สีน้ำตาลดำ แต่ทั้งคู่ยังคงให้ความรู้สึกโอ่อ่า กว้างขวาง เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางจัดเป็นมาตรฐานใหม่ที่จะพบได้ เช่นเดียวกับระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกควบคุมอุณหภูมิอิสระซ้าย-ขวา ที่ยังจะได้ม่านบังแดดไฟฟ้า
ขุมพลังขับเคลื่อน  All New Toyota Camry ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 ขนาด 3 ทางเลือกตามความชอบของลูกค้า โดยเริ่มจากเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร รหัส 1 AZ-FE ให้กำลังสูงสุด 146 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมกำลังแรงบิดสูงสุด 190 นิวตันเมตร/4,000 รอบต่อนาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด
ในด้านความปลอดภัย All New Toyota Camry  ก็ยังให้ความมั่นใจได้ด้วยการให้ระบบดิสก์เบรค 4 ล้อ ที่มาพร้อมมาตรฐานชั้นนำระบบป้องกันล้อล็อค ABS  ทำงานคู่กับกระจายแรงเบรคด้วย  EBD  แถมเสริมความมั่นใจด้วยระบบ BA  โดยในรุ่นไฮบริดยังให้มากกว่า ด้วยระบบควบคุมการทรงตัว VSC  มาพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC และยังมีการช่วยออกตัวบนทางลาดชัน  HAC  โดยตั้งแต่รุ่น 2.5 G  ขี้นไป ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์มุมกันชนทั้ง 4 ด้าน ที่ยังให้เซนเซอร์กะระยะด้านท้ายรถ 2 จุด  เว้นในรุ่น 2.5 L  HV  Navigator

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น