หน้าเว็บ

ประกันภัยรถยนต์

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

Ford fiesta Minorchange 2013 ได้เวลาไมเนอร์เชนจ์หล่อในคราบ Aston Martin







สำหรับ Ford Fiesta Minorchange 2013 มีการคาดการว่าจะเริ่มจำหน่ายกันต้นปีหน้า โดยน่าจะมีการเปลี่ยน กันชนหน้า – หลังใหม่รวมถึงไฟท้ายและอื่นๆ

 ในที่สุด วันนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเอกลักษณ์หน้าตาของรถยนต์ Ford ยุคใหม่จะเป็นอย่างไร?Ford Fiesta Minorchange 2013 คือคำตอบในสิ่งที่พวกเราสงสัยกัน เพราะหลายคนก็ยังไม่แน่ใจหลังจาก Ford  Fusion จะเป็นต้นแบบหน้าตา Ford ยุคใหม่ให้กับรถรุ่นอื่นหรือไม่


Ford Fiesta Minorchange 2013 
มาพร้อมกับการปรับโฉมที่ละทิ้งดีไซน์ของเดิมทิ้งไปแล้วก้าวข้ามมาสู่ความดุดันในการ
ออกแบบมากขึ้นด้วยชุดกระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ทรงเดียวกับ Aston Martin ช่วยเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับ Ford ได้ง่ายขึ้นมาก 



Ford Fiesta Minorchange 2013 ถือเป็นหนึ่งในตระกูลรถยนต์รุ่นขายดีที่สุดระดับโลกของ Ford ดังนั้นการปรับปรุงโฉมให้กับ Fiesta จึงต้องปฏิบัติอย่างตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบที่เฉียบคมขึ้นและเพิ่มเติมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น และเพื่อให้สมกับความเป็นรถยอดนิยมที่มียอดขายสะสมมมากกว่า 15 ล้านคันตั้งแต่ปี 1976Ford Fiesta Minorchange 2013 จะมีหน้าตาเอกลักษณ์ Ford แบบใหม่แลดูคล้ายกับ Aston Martin มากขึ้น


โคมไฟหน้าโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่คมสันเหมือนเส้นเลเซอร์ ติดตั้งหลอดไฟ LED และหลอดไฟส่องสว่างตอนกลางวัน Daytime Running Lamp และเสริมความมีพลังด้วยซุ้มโป่งล้อหน้าที่เล่นเส้นสันเด่นนูนชัดมากขึ้น ด้านท้ายก็มีการปรับปรุงรายละเอียดโคมไฟท้ายใหม่ดูล้ำสมัยมากขึ้น










ภายในห้องโดยสารก็มีการปรับปรุงรายละเอียดให้มีความสุนทรีย์และกลมกลืนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงแผงควบคุมชุดเครื่องเสียงให้แลดูคล้ายกับ Ford Focus รุ่นบน ๆ , เปลี่ยนแผงชุดควบคุมเครื่องปรับอากาศให้ดูดีขึ้น นอกนั้นก็จะปรับรายละเอียดเล็กน้อยให้ลงตัวขึ้น

พิเศษ งานนี้ Ford ลงทุนเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานล้ำสมัยให้กับ Ford Fiesta Minorchange 2013 มากขึ้นจนสร้างมาตรฐานอันโดดเด่นให้เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน ได้แก่ ระบบ Active City Stop ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติขณะวิ่งความเร็วต่ำ,  Ford SYNC ระบบการเชื่อมต่ออุปกรณ์เครื่องเล่นภายนอกเข้ากับวงจรภายในรถผ่าน USB และ Bluetooth สามารถสั่งงานเสียงเพื่อโทรออก
และเล่นเพลง รวมถึงสามารถเรียกใช้บริการฉุกเฉินได้ด้วย



นอกจากนี้ Ford ยังแนะนำฟีเจอร์พิเศษใหม่ล่าสุด MyKey ระบบที่ผู้ปกครองสามารถตั้งค่าความปลอดภัยของรถก่อนที่จะให้ลูกหลานของท่านขับเพื่อช่วยลดอุบัติเหตุจากประสบการณ์การขับขี่อันน้อยนิดของลูกหลาน ได้แก่  สามารถตั้งเตือนความเร็วสูงสุดและตั้งค่าความดังสูงสุดของเครื่องได้, ระบบจะปิดเสียงจากชุดเครื่องเสียงทั้งหมดจนกว่าจะคาดเข็มขัดนิรภัยเสียก่อน








Ford Fiesta Minorchange 2013 ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดที่ Ford ภูมิใจนำเสนอ คือ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร EcoBoost เครื่องยนต์ดีเด่นที่ติดเข้ารอบการตัดสินรางวัล International Engine of the Year  ประจำปี 2012

กำหนดการเปิดตัวจะมีขึ้นในงาน Paris Motorshow 2012 สำหรับตลาดไทยเราอาจจะได้เห็น Ford Fiesta Minorchange ราวปี 2013 และมีความเป็นไปได้สูงมากว่าที่จะได้สัมผัสเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร EcoBoost ด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น